Thứ Hai, 24 tháng 6, 2024

Mẹo Vệ Sinh Sofa Da Tại Nhà Sạch Đẹp Như Mới

SHARE THIS

Chất liệu da là một sản phẩm tự nhiên hoặc nhân tạo. Cũng giống như da người, nó có những tính năng, đặc điểm riêng biệt nhất định. Tuy nhiên, da rất xốp, dễ bị bẩn, bám bụi và dính màu. Ghế sofa da có giá rất cao nên chúng ta muốn đảm bảo chúng luôn ở trong tình trạng tốt nhất. Nhưng ngay cả những người cẩn thận nhất cũng không thể đảm bảo bộ sofa da của mình không bị vấy bẩn bởi nhiều yếu tố như bụi trong không khí, vết bẩn từ đồ ăn, thức uống,… Một số mẹo vệ sinh sofa sa tại nhà dưới đây tại diendancongnghelamsach.com sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này. 

Hút bụi thường xuyên

Hút bụi hàng tuần: dùng máy hút bụi với đầu hút mềm để hút bụi bẩn và các mảnh vụn nhỏ trên bề mặt và các khe ghế. Điều này giúp ngăn ngừa bụi bẩn tích tụ và làm hỏng da.

Sử dụng khăn ẩm để lau sạch bề mặt ghế

Sử dụng khăn mềm ẩm lau nhẹ bề mặt ghế tránh sử dụng quá nhiều nước vì nước có thể làm hỏng da. Lưu ý là bạn hãy dùng khăn vải sợi nhỏ để lau vì loại khăn này ít gây trầy xước và thấm hút tốt hơn.

Dùng dung dịch làm sạch chuyên dụng

Để làm sạch sofa da bạn hãy chọn dung dịch làm sạch da chuyên dụng. Tránh dùng các chất tẩy rửa mạnh hoặc có chứa cồn vì chúng có thể làm hỏng da.Trước khi làm sạch toàn bộ ghế, thử dung dịch trên một khu vực nhỏ không dễ thấy để đảm bảo không gây hại cho da.

Làm sạch vết bẩn ngay lập tức

Lau sạch ngay khi có vết bẩn xuất hiện và dùng khăn mềm thấm nhẹ để hút hết chất lỏng tuyệt đối không chà xát quá mạnh dễ làm hư hại bề mặt da.

Sử dụng dầu dưỡng chuyên dụng cho sofa da

Mỗi 6 tháng đến 1 năm, nên sử dụng dầu dưỡng chuyên dụng cho sofa da để giữ cho bề mặt da mềm mại và tránh nứt nẻ bằng cách thoa một lượng nhỏ dầu dưỡng lên khăn mềm và lau đều khắp bề mặt ghế.

Tránh ánh nắng trực tiếp và nguồn nhiệt

Tránh đặt sofa da ở nơi có ánh nắng trực tiếp hoặc gần các nguồn nhiệt như lò sưởi, máy sưởi. Ánh nắng và nhiệt độ cao có thể làm da bị khô và nứt nẻ.

Kiểm tra và vệ sinh sofa da định kỳ

Thường xuyên kiểm tra các dấu hiệu hư hỏng như rách, nứt và khắc phục ngay để tránh tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn. Nếu có thể, thỉnh thoảng hãy thuê dịch vụ vệ sinh sofa da và bảo dưỡng chuyên nghiệp để đảm bảo sofa da của bạn được chăm sóc tốt nhất.

Làm thế nào để giữ sofa da tại nhà đẹp như mới?

Bọc ghế sofa da của bạn khi không sử dụng để tránh bị bụi bẩn, các mảnh vụn bám lên bề mặt.

Không bao giờ để sofa da tiếp xúc với ánh sáng mặt trời vì sức nóng có thể khiến đồ da bị phai màu.

Để sofa tránh xa các thiết bị điều hòa không khí vì không khí lạnh có thể khiến da bị mất nước gây ra các vết nứt trên bề mặt.

Xử lý vết bẩn, sự cố tràn và rủi ro ngay lập tức. Đừng để da ngâm trong chất tẩy rửa khi bạn cố gắng cứu chữa nó.

Cứ sau vài tháng, hãy làm sạch sâu ghế sofa của bạn bằng cách nhờ đến sự giúp đỡ của dịch vụ giặt sofa tại nhà chuyên nghiệp.

Đối với các vết bẩn thông thường, bạn có thể áp dụng những mẹo vệ sinh sofa da này để tự làm sạch. Tuy nhiên, không phải vết bẩn nào cũng dễ đối phó nếu không có phương tiện hỗ trợ cũng như kỹ thuật vệ sinh phù hợp. Để tìm hiểu thêm về cách làm sạch những vết bẩn “nặng ký” khác, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0927770770. Nano Clean - đơn vị cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà uy tín, chất lượng và giá thành phải chăng tại TP. HCM, Hà Nội, Bình Dương, Đà Lạt luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn.

Diễn đàn công nghệ làm sạch được thành lập với mong muốn trở thành diễn đàn làm sạch công nghiệp, phục hồi vật liệu hữu ích dành cho mọi người . Để đạt được mục tiêu trên, Ban Quản trị luôn cố gắng cập nhập tin tức, kinh nghiệm quy trình về thị trường , những bài viết có giá trị ứng dụng thiết thực vào cuộc sống. Nguồn thông tin mang tính chất chắc lọc, độc đáo và có cái nhìn đa chiều được xây dựng từ chính những thành viên tham gia sinh hoạt.

Mô tả:

Diễn đàn công nghệ làm sạch Việt Nam là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kỹ thuật làm sạch và phục hồi vật liệu. Diễn đàn hoạt động phi lợi nhuận và vì mục đích cộng đồng

0 nhận xét: